Translate

9 พฤติกรรมของผู้หญิงที่ผู้ชายอยากแต่งงาน



"ฉันกำลังจะแต่งงานตอนนี้ฉันรักมัน. แต่การที่จะแต่งงานกับฉัน ... ผมไม่ทราบว่า "ผมรู้สึกดีมากแม้รักหลักสูตรนี้เรามี สำรวจอีกเช่นเคย พยายามที่จะเห็นว่ามันเป็นอย่างดี ทำไมผู้หญิงทำให้ยี้ ฉันไม่ต้องการที่จะแต่งงาน


ผู้หญิง

1. ผู้หญิงไม่ชอบที่จะทำงานและเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่จะทำ

"ผมได้รับเบื่อชีวิตแต่งงานเป็น" สามสิบปี ผู้หญิงที่ไม่สามารถทำอะไรได้มากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ความต้านทานต่อความเครียดอะไร อย่าทำมัน ผู้หญิงต้องพยายามที่จะทำอะไรบางอย่างเพื่อให้บรรลุมัน


2. ผู้หญิงที่มีความเคารพและมารยาท

"ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้รู้ว่าครอบครัว" ผู้ชายผู้หญิงโดยไม่คำนึงถึงว่า ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่จะแนะนำแฟนสาวของเขากับครอบครัวของเขา พูดหยาบคายกับผู้สูงอายุของพวกเขาดังนั้นสาว ๆ ดูผม .


3 ผู้หญิงในระหว่างการสนทนาถูกตัดสั้นโดยฉัน คำพูดจะไม่คุ้มค่ากับการฟัง

"ตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กที่ฉันทำไม่ได้" เพราะการพูดคำที่ไม่ได้ แม้ว่าจะเป็นโดยทั่วไปไม่ดี พยายามที่จะเลือกคำแต่ละดีกว่าค่ะ


4. ผู้หญิงที่หลีกเลี่ยงการพูดคุยอย่างจริงจังหลังจากที่ทะเลาะกัน

"แต่หลังจากแต่งงานก็ต้องหันไปบางส่วนที่ดี" หญิงกล่าวว่า สิ่งที่อารมณ์หลังจากการต่อสู้ แต่ Doetaa ไม่เปิดให้พูดคุย


5. ผู้หญิงที่อารมณ์แปรปรวนบ่อยก็ไม่ดีในระหว่างวันและหลังจากนั้นอีก อีกครั้ง

"ผมจะขอหย่าเพียงแค่" อารมณ์แปรปรวนเป็นผู้ชายจะไม่แต่งงาน ทั้งหมด หากสิ่งที่เกิดขึ้นให้เลือกบทสนทนา แล้วบอกพวกเขาว่าทำไมมันจะดีกว่า โฟกัสอยู่กับฉัน


6. ผู้หญิงมีห้องสกปรกผมก็ไม่ได้สนใจ

"ผมจะไม่สนใจที่จะทำความสะอาดบ้าน" พวกเขาคิดเกี่ยวกับสถานะของชีวิต หลังจากแต่งงานได้เป็นอย่างดี ถ้าบ้านไม่สะอาดน่าอยู่ไม่ได้สำหรับฉัน


7 ผู้หญิงไม่มีเงินแล้วมีการจัดการหนี้ทางการเงินไม่ได้

"ฉันไม่สนใจเกี่ยวกับเงินที่บ้าน" ทำให้ผู้หญิง ชีวิตหลังแต่งงานที่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ก่อนที่พวกเขาเลิกใช้ การเจริญเติบโตของการจ่ายเงิน แล้วมันอาจจะดีกว่าที่จะเริ่มต้นการประหยัดมัน