Translate

ผู้หญิงที่ผู้ชายต้องการที่จะแต่งงานด้วยจนตัวสั่น...



   
    การแต่งงานคือการปฏิบัติในชีวิตของผู้ชายกับผู้หญิงที่จะเสร็จสมบูรณ์ ชีวิตเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน นอกจากนี้ยังมีความเข้าใจความห่วงใยความไว้วางใจให้เกียรติกัน  นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบที่สำคัญที่จะทำ สามารถครองคู่ด้วยกันตลอดไปเพื่อให้สาว ๆ สามารถสำรวจตัวเอง คุณควรจะเป็นเจ้าหญิงของเขา

... ใครที่เป็นเพื่อนของเขาตลอดไป

ผมมีภรรยาที่เป็น "เพื่อน" ของผู้คนของเขาเพื่อมิตรภาพที่แท้จริง ภาพที่แท้จริง ถ้าเราพบคนที่มี
ทรูถ้าเราหาคนที่เป็นเพื่อนที่ดีของเรา เขาเป็นเพื่อนของเราทั้งคู่มีความสุขเอ็ดเวิร์ดในชีวิต
คุณไม่จำเป็นต้องอะไรอื่น รักสามี - ภรรยาที่จะเปลี่ยน แต่เพื่อนที่ยังไม่ได้เปลี่ยน วิธีการเป็นเพื่อน
มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะบอกว่า ไม่ว่าเราจะแยกออกจากกันได้ ความรักที่แท้จริงเป็นของหายาก แต่เมื่อมันเกิดขึ้นจะไม่จางหายไปใน ล่วงเวลา
รักแรกอาจจะกลายเป็นความรักที่แท้จริง ฉันรักมากที่สุดไม่เคยรักตั้งแต่แรกเห็น

เป็นผู้หญิง ... ที่มีคุณค่าเสมอสำหรับเขา

อะไรคือสิ่งที่กลัวการแต่งงานของผู้หญิง ความกลัวของการแยกไม่กลัวการสูญเสียชีวิต แต่ฉันกลัว ผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่
ผู้หญิงทุกคนไม่กล้าที่จะออกจาก ถ้าเธอมีพอสำหรับเขา และถ้าเธอเป็นผู้ที่สมควรก่อนหน้านี้ เขาเป็นหนึ่งในผู้ที่จะนำหุ้น
เรียนประนีประนอมเธอเพราะเธอทิ้งเขาไว้ที่แล้วคือค่าของผู้หญิง ...

ค่าของสกุลเงินไม่ได้รับอนุญาตเพราะเงินไม่สามารถซื้อความรัก ความมุ่งมั่นของมูลค่าที่แท้จริงของผู้หญิง ..
ความเป็นผู้หญิงของเธอ

คุณสมบัติของผู้ปกครองของผู้ชายความอ่อนนุ่มสนใจดูแลเร่องทั่วไปกับคนในครอบครัวของเขากระตือรือร้นชวยเหลือเก้ือกูล   อย่าดูถูกพ่อแม่ของเขารักภักดีและความมั่นคงที่สามารถผูกใจของคนที่ เป็น

ผู้หญิงรู้ว่าผู้ชายต้องการที่จะแต่งงานกับ

ผู้หญิง ... ที่เคียงข้างเขาตลอดเวลา

ไม่ใครสามารถปฏิเสธได้ว่าสิ่งที่ผมชอบมากที่สุด คือผู้ที่จะมาเป็นแม่ของลูกผม คุณจะต้องเป็นคนที่สามารถ   ยืนอยู่ที่ด้านข้างของเขาในทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเวลาของความสำเร็จหรือ ความพ่ายแพ้หมดหวัง สิ่งที่ผมชื่นชมในผู้หญิง
เขารักเธอเพราะว่าเธอเป็นคนที่ดีที่สุดสำหรับเขา  เธอภูมิใจที่ได้เป็นภรรยาของคุณเป็นอย่างมาก ไม่ว่าใครจะนินทา  หรือไม่มีใครที่กล่าวหาเกี่ยวกับเธอ เธอแย้งเพื่อรักษาศักดิ์ศรีของเขา และยืนอยู่เสมอโดยด้านข้างของเขา .. คุณรู้ว่าคุณผู้หญิง
ในความฝันของเขามากเกินไป หากคุณมีความแข็งแรงและให้กำลังใจเท่านั้น!

.เขาอยากแต่งงานกับ.. ผู้หญิงคนหนึ่งที่รักเขา

ลึกลงไปในใจของคนที่มีสิ่งหนึ่งที่เขามีอยู่ในใจ มันไม่ได้บอกในตอนแรก ความสัมพันธ์กันของความรักที่ลึกซึ้ง
ลองนึกภาพคนของเขาในรูปแบบที่เรียบง่าย ผมแค่อยากจะมีเวลาที่พวกเขาต้องการก็พอ
นอกจากนี้เขายังมีข้อเสียในเรื่องของความรักของเขาก็จะง่ายเช่นดู ของมัน คุณอาจจะไม่สามารถที่จะให้ความสุขกับเธอว่าเขารักพวกเขา
ฉันต้องการที่จะเห็นว่าผู้ชายอีกครั้งหวือหวา พระคุณแปลกหรือเป็นสถานที่ที่แปลกใหม่สำหรับเธอในความฝันของเขา
ลองนึกภาพคุณไปที่เขาเช่นกัน มันจะเป็นความสุข

... แต่คุณไม่จำเป็นต้องกังวล เพราะคนส่วนใหญ่มักจะรู้สึกเหมือนกับคุณทั้งสองคน